Mẫu máy rửa xe mini gia đình giá tốt đang được sử dụng siêu phổ biến và yêu thích nhờ được trang bị công suất hoạt động mạnh mẽ, kiểu dáng dễ dàng sử dụng, bạn sẽ không hề ra ko kể tiệm mỗi lúc muốn rửa xe của mình. Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng sản phẩm này cho phổ biến mục đích khác nhau như vệ sinh sân vườn hay tưới cây...
Trong hàng loạt những nhãn hàng, ngoại hình cũng như giá cả khác nhau thì làm sao để có thể mua được 1 dòng máy bơm rửa xe cái nhỏ chất lượng, có thể đáp ứng được số đông nhu cầu xịt rửa của bạn? Hãy để thietbig20.vn giúp bạn tìm lựa sắm được sản phẩm ưng ý thông qua bài viết này nhé.

Xem thêm các sản phẩm máy rửa xe mini cho gia đình : : http://dienmayhoanglien.vn/may-rua-xe-gia-dinh.html
Máy rửa xe tại nhà dòng nhỏ là gì?
Hiện tại, chưa sở hữu định nghĩa nào rõ ràng về vấn đề này. Điều chúng ta phải hiểu là máy xịt rửa mini là những dòng máy phun xịt rửa cao áp sở hữu kích thước được thiết kế nhỏ gọn, bạn sở hữu thể xách tay hoặc kéo để đi lại 1 bí quyết dễ dàng, nó được ngoại hình chuyên chuyên dụng cho công việc rửa xe ô tô, rửa xe máy hay là rửa xe đạp ngay tại nhà mà ko phải ra tiệm rửa xe.
Các loại máy rửa xe gia đình thường có trọng lượng khoảng nằm trong khoảng từ 5kg - 10kg và được đồ vật bánh xe giúp cho việc dễ di chuyển và có vác. Xung quanh ra, máy rửa xe máy gia đình thường mang khả năng tự lấy nước cần cực kỳ tiện dụng trong công đoạn phun xịt và rửa sạch đông đảo bụi bẩn với áp lực khá mạnh.
Lựa mua loại sản phẩm này dựa trên tiêu chí nào?
các tiêu chí sau đây sẽ khiến căn cứ để bạn lựa sắm được cho mình 1 cái máy ưng ý nhất:
1. Công nghệ về mô tơ
khoa học mô tơ đang sử dụng đa dạng trong máy rửa xe mini hiện nay có hai mẫu chính là mô tơ chổi than và mô tơ cảm ứng từ.
+ Mô tơ chổi than: Đây là mẫu sản phẩm cực kỳ phổ biến trong thị trường máy rửa xe máy gia đình, nó được những nhà cung ứng sử dụng phổ biến vì tầm giá tương đối thấp, các mẫu sản phẩm này thường có trọng lượng nhẹ Dù thế nhược điểm to nhất là gây ra tiếng ồn to ảnh hưởng đến môi trường.
+ Mô tơ cảm ứng từ: Là khoa học mô tơ được cung ứng tiên tiến hơn, máy này có độ ồn tốt và khả năng chịu tải cao vì vậy phải độ bền thấp, song mức giá sẽ đắt hơn. Đây chính là một trong những chi tiết quyết định đến mức giá của máy bơm rửa xe mini quanh đó ra, dòng máy này với trọng lượng lớn hơn so mang mô tơ chổi than.
2. Công suất và động cơ của mô tơ
Đây chính là hai chi tiết ko quá quan trọng lúc bạn tìm sắm phun rửa mini bới những cái máy rửa xe hơi thường sẽ tương đối tương đồng ở điểm này. Máy rửa xe mini gia đình thường được cung cấp mang công suất từ 1KW đến 2KW, và động cơ nằm trong khoảng 2800 vòng/phút. Công suất và động cơ sẽ quyết định đến áp lực và lưu lượng nước lúc sử dụng, hai thông số này càng cao giá của sản phẩm sẽ càng cao.
3. Lưu lượng nước và áp lực nước
Lưu lượng nước: xét về về cơ bản thì lưu lượng càng cao rửa xe càng nhanh và càng đạt hiệu quả cao, đối với 1 chiếc máy gia đình sẽ có lưu lượng nước trung bình từ 6-10 lít/phút là đam mê nhất
Áp lực nước: áp lực nước càng cao sẽ càng hiệu quả đối có dòng máy phun nước mini thì áp lực nước từ 60 - 120 bar sẽ là phù hợp với nhu cầu máy rửa xe gia đình giá rẻ.
4. Nhãn hiệu
ko kể những tiêu chí đã buộc phải ở trên thì bạn sở hữu thể tham khảo máy rửa xe giá rẻ đến từ một số thương hiệu nổi danh và đảm bảo được chất lượng như Bosch tới từ Đức, Karcher đến từ Đức, Lavor đến từ Italy, hay Oshima đến từ Nhật Bản... Đây đều là các dòng máy mini với thương hiệu chất lượng tốt. Vì vậy bạn yêu cầu cho mình 1 liên hệ mua máy rửa xe máy gia đình sao cho phải chăng nhất.
5. Một số chi tiết khác
  • Béc phun (hay còn gọi đầu phun): Bạn yêu cầu sắm lựa cho mình những cái béc phun mang thể điều chỉnh được mức độ nước vì loại sản phẩm này không chỉ phục vụ việc rửa xe, bạn còn sử dụng nó vào những mục đích khác như dọn rửa sân vườn, đồ ngoại thất hoặc tưới cây…
  • Dây phun: Độ dài dây phun thích hợp với nhu cầu rửa xe gia đình sẽ là từ 5-7m, chiều dài dây cũng sẽ ảnh hưởng đến áp lực nước khi bạn tiến hành xịt rửa. Dây càng dài thì áp lực phun ra sẽ càng giảm.
  • Súng phun: Bộ phận này sẽ quyết định tới khả năng rửa sạch đông đảo ngóc ngách nhỏ nhất trong xe vbởi vậy súng phun dành cho máy rửa xe gia đình giá rẻ bạn nên mua các dòng ngắn.
  • Trọng lượng của máy: Máy càng nhẹ thì sẽ dễ dàng dùng hơn bởi tính cơ động và dễ vận động do đó sẽ ham mê sở hữu nhu cầu sử dụng đa chức năng của gia đình bạn nhé.


Qua đây bạn có thể thấy được để sở hữu được một chiếc máy rửa xe mini gia đình bạn cần phải trang bị cho mình nhiều kiến thức để có thể đưa ra những lựa chọn sáng suốt nhất.