HIENLAPTOP.COM CHUYÊN DỊCH VỤ VỀ LAPTOP - MACBOOK UY TÍN - CHUYÊN NGHIỆP
- Laptop-Macbook cũng được lắp ráp, gắn kết từ nhiều linh kiện lại giống như máy vi tính. Nên khi linh kiện Laptop-Macbook của công ty bị hư hỏng hay bạn muốn nâng cấp bạn phải tìm nhà phân phối mua được linh kiện chính hãng - tốt là điều quan trọng nhất. Và chúng tôi là công ty ra đời với tiêu chí là hàng chất lượng và giá rẻ so với nhiều nơi khác.

Khi chúng ta có nhu cầu về linh kiện máy tính, đặc biệt là quạt laptop thì hienlaptop.com là công ty đi đầu trong lĩnh vực quạt laptop tại HCM. Nguồn hàng là hàng chính hãng, chất lượng tốt và cùng với nguồn nhân lực là chuyên viên kỹ thuật kinh nghiệm lâu năm trong nghề sẽ thay thế và tư vấn cặn kẽ cho quý khách an tâm. Sản phẩm của chúng tôi được bảo hành chinh hãng 12 tháng cho quý khách an tâm sử dụng. Khi có vấn đề cần sửa hay hỗ trợ từ xa, đừng ngần ngại hãy liên hệ với công ty laptop hiển - chúng tôi sẽ tư vấn hỗ trợ và đáp ứng dịch vụ 1 cách chuyên nghiệp nhất.

HIENLAPTOP.COM CÒN LÀ KHO LAPTOP NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG

Công ty Hiển Laptop – 82 đường số 3, Phường 9, Quận Gò Vấp, Thành Phố Hồ Chí Minh. là địa chỉ mua bán laptop cũ tại TPHCM uy tín bậc nhất hiện nay. Đây là công ty có đăng ký kinh doanh và thông tin doanh nghiệp rõ ràng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sắm tại đây. hienlaptop.com sở hữu những ưu điểm vượt trội hơn các cửa hàng mua bán laptop cũ tại TPHCM. khác như:
– Đa dạng dòng máy - mẫu mã và giá cả: Laptop Dell, Laptop HP…
– Chất lượng laptop được kiểm soát kỹ càng
– Cung cấp laptop cấu hình cao cho nhiều đối tượng sử dụng: giáo viên, học sinh, dân thiết kế đồ họa, viết code…
– Giá mua bán latop cũ được niêm yết công khai
– Chính sách đổi trả rõ ràng
– Quy định bảo hành dài hạn
– Hình thức mua bán, thanh toán đa dạng
– Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo
– Nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn
Bạn có thể tham khảo các sản phẩm laptop cũ và mua hàng online theo hướng dẫn trên trang web hienlaptop.com hoặc liên hệ để được tư vấn trực tiếp.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ qua:
CÔNG TY TNHH HIỂN LAPTOP
Địa chỉ: 82 đường số 3, Phường 9, Quận Gò Vấp, TP.HCM
Phòng KD: (08)66 8485 12 - Phòng KT: (08)66 8485 14
Di động: 0906 7575 41 – 0903 045 640
Email: hienlaptop@gmail.com