Đà Lạt - Lâm Đồng là 1 mảnh đất chứa đựng ko ít danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp, hơn những điểm quen thuộc ví như Quảng trường Lâm Viên, Vườn hoa Đà Lạt… thì nghề Cù Lần chính là 1 trong các trung tâm du lịch thu hút tại Đà Lạt. điểm này cách trung tâm thành Phố khoảng chừng 20 km. Để đi tới địa điểm này bạn cũng có thể di chuyển theo phía đi suối thuận lợi, suối Bạc, tức Đường tỉnh lộ 622 hay là còn được người dân quen gọi là con đường Đông Trường Sơn. con đường dẫn tới điểm này sẽ dẫn bạn băng trải qua các cảnh hồ trữ tình, các tập hợp rừng thông xanh ngát 1 màu. khi tới địa phận thôn Suối Cạn, xã Lát, huyện Lạc Dương, Lâm Đồng cũng thường được biết đến chính là khi các bạn đã bước chân tới địa điểm du lịch nổi tiếng này.
Ngôi làng nghề Cù Lần này được bắt nguồn từ cái tên kỳ thú ở loài cây dấu ấn tại nơi đây. Cây Cù Lần thường được biết đến chính là 1 như cây rừng đã có khả năng chi trả cầm máu, thân cây Cù Lần còn được người dân tận đụng để đẽo gọt thành những món quà lưu niệm vô cùng đặc trưng, như 1 món quà bởi rùng núi đồi Tây Nguyên ban tặng cho du khách lúc tới thăm quan nơi này.
Trải nghiệm hiểu thêm:hình ảnh làng cù lần đà lạt

không các thế có một loài động vật khá giống trải qua loài khỉ, cùng với gấu trúc, mang đôi mắt to, đen nhánh, nhìn rất rất vô cùng đẹp cũng đã nên tên Cù Lần. những con vật bé không lớn này còn hoặc đã được nuôi làm thành thú cưng đúng nhà.
Thung lũng điểm đến làng Cù Lần tọa lạc thường được biết đến chính là 1 cánh rừng thông xanh bạt ngàn, tuy nhiên người dân ở đây dần ra đi tìm tới các miền đất mới để mưu sinh. chính vì thế nhưng tại đây được một người dân xứ Quảng tìm tới hoặc mỗi bước thay đổi diện mạo tại ngôi làng nghề, qua mong muốn xây dựng lại 1 ngôi làng kỳ lạ để trở thành một địa điểm tới thăm quan hấp dẫn đối với du khách.
đến với lịch sử tập hợp du lịch này, các bạn sẽ đã được tham dự những hoạt động ngoài trời đầy ấn tượng, để hòa mình vào tự nhiên núi đồi rừng. đến đây các bạn còn có thể nếm thử các hoạt động giống đạp xe, săn gà rừng, cưỡi ngựa, bắt cá, hay những trò chơi vận động để rèn luyện kỹ năng sinh tồn.
Đọc hiểu thêm:dia chi khách sạn đà lạt giá rẻ
tới với lịch sử nghề Cù Lần bạn sẽ gần như từng được tìm lại các tiếng phút bình yên, thư thái mà hiếm khi nào được phục vụ đúng nhịp điệu cuộc sống thường hay dịp đầy âu lo, mệt mỏi. qua vẻ đẹp tự nhiên rất lý thú, đến với làng nghề truyền thống Cù Lần đảm bảo các bạn sẽ đã có thêm thật những những hoạt động ý nghĩa hoặc là kỷ niệm cực kỳ khó phai. chính vì vậy nếu như đã có cơ hội đến thăm Đà Lạt bạn hãy thu xếp thời gian để tới thăm đia địa điểm thu hút này nhé.