Đừng quên đút túi những kinh nghiệm mà Vntrip vn đã tổng hợp sau đây để có 1 chuyến đi du lịch chi phí rẻ và hoàn hảo nếu như bạn đang tìm kiếm các dữ liệu đủ và cụ thể bậc nhất cho chuyến hành trình Quan Lan o Quang Ninh sắp tới cho bản thân nhé!
Tới với Quan Lạn hòn đảo xinh đẹp lừng danh ở tỉnh Quảng Ninh các bạn chuẩn bị bị đắm mình trong quang cảnh tự nhiên nguyên sơ, thoáng đãng cùng các dải cát trắng trải rộng, bãi biển trong vắt vắt với không ít di tích lịch sử nền văn hoá cực kỳ phù hợp dành cho việc ngắm cảnh cũng như tắm biển, xa dời những ồn ào ồn ào của ở thành phố.
Ở Quan Lạn có những địa điểm vui chơi giải trí nào?
Dòng nước biển xanh mát, khách sạn Quảng Ninh đẹp nức danh cũng như cực kỳ an yên chứ không ồn ào ồn ã như các bãi tắm biển khác, Quan Lạn thú vị người khách cùng những bãi biển đẹp với ko gian trong lành.
Đảo Quan Lạn có 3 bãi tắm gồm Quan Lạn, Minh Châu cũng như biển Sơn Hào.
  • Quan Lạn: chính là 1 bên trong các bãi tắm đẹp còn giữ được vẻ nguyên sơ với dải cát trắng mịn, sóng lớn hấp dẫn không ít vị khách yêu sự nhẹ nhàng, thanh bình đến giải trí cũng như cắm trại dã ngoại.
  • Bởi cát trắng cùng nước biển trong xanh, nơi này cũng là địa điểm yêu thích của nhiều người khách khi đến Đảo Quan Lạn. Không chỉ vậy, cùng những người nào mê khám phá vẫn có khu rừng quanh bãi biển vô cùng phù hợp.

  • biển Sơn Hào: chính là địa điểm náo nhiệt và có nhiều dịch vụ nhất. Bãi biển rất lớn cũng như đẹp, hấp dẫn cực kỳ đông du khách đến đây tham quan, chụp ảnh, vui chơi.

Bạn cũng có thể tham quan một số địa điểm du lịch khác tại đây, ngoài những bãi tắm nổi tiếng ở Đảo Quan Lạn như:
  • Ngọc Vừng: nằm tại giữa hai hon đảo Hòn vẻ và Phượng Hoàng. Đảo Ngọc Vừng Quan Lạn tựa như một dải khăn cùng đường viền trắng sáng đang nổi trôi bềnh bồng ở trên bề mặt khi đứng từ trên cao nhìn xuống dưới. Có 1 cây si dày đặc tại trung tâm đảo Ngọc, vào năm 1962 Bác Hồ đã thăm hòn đảo và nói chuyện cùng người dân ở dưới cây si này.

Hi vọng các kinh nghiệm du lịch Quan Lạn ở Quảng Ninh tự túc giá rẻ cụ thể và đủ đầy nhất mà Vntrip.vn tổng hợp trên này chuẩn bị giúp bạn có một chuyến đi chơi thật vui nhộn và không ít kỉ niệm khó quên.