Để cập nhập thông tin chi tiết vui lòng click ngay link dưới nhé:
Co nen theo hoc tai truong cao dang Centennial, Canada

Trường cao đẳng Centennial College được xây dựng thương hiệu vào năm 1966. Trường có bề dày về cách giáo dục với mô hình học đa dạng, thầy giáo cái mực. Là một trong 4 trường Cao đẳng độc nhất vô nhị ngay tại Canada đáp ứng tất cả năm mục tiêu về chất lượng tập huấn do Cơ quan Ontario College Quality Assurance Service kiểm định.

Để được có những thông tin rõ ràng và chính xác nhất về “Có nên theo học tại trường cao đẳng Centennial, Canada” chúng ta hãy cùng đến với một số câu hỏi của các các em học sinh học viên và những chia sẽ của cô Daisy – Giảng Viên Anh Ngữ với kinh nghiệm giảng dạy trên 30 năm, đồng thời là cố vấn chuyên mục du học của Tân Đại Dương các các em nhé!

Câu 1: Xin chào cô Daisy em tên Như Trâm em đang có dự định đi du học Canada vào năm nay, em có tìm hiểu thông tin trên mạng và được giới thiệu chung về tới trường cao đẳng Centennial, Canada, ngôi trường này hiện nay có khá đa dạng các sinh viên du học sinh sinh viên chọn lựa. Vậy cô có thể cho em biết lý do vì sao nên chọn lựa cao đẳng Centennial, Canada lại hấp dẫn đa dạng du học viên đến như vậy không ạ? Em xin xin chân thành cám ơn.

Cô Daisy – Giảng viên Anh ngữ với kinh nghiệm giáo dục đào tạo trên ba mươi năm, đồng thời là Cố vấn chuyên đề của Tân Đại Dương trả lời:

Chào em. Sau đây là những lý do nên chọn học ngay tại cao đẳng Centennial, Canada

Điều kiện sống tốt, có vô số lựa chọn thời cơ phát triển mọi người

Centennial College là trường cao đẳng đầu tiên ngay ở tỉnh giấc bang Ontatrio. Đây cũng là 1 trọng tâm kinh tế lớn ở Canada. vì thế, lúc học tập cũng như sau khi lấy bằng tại đây thì các du học viên sẽ có đa dạng thời cơ để vận dụng các kiến thức chuyên môn vào hiện nay.

Đa dạng ngành và cơ hội việc làm sau lúc ra trường

Trường Centennial College có hài hòa chặt chẽ với các trường và khu công nghiệp nức tiếng . Đây là 1 cơ hội thuận lợi những sinh viên mới lấy bằng có thể tìm thấy việc làm luôn.

Trường cao đẳng Centennial College phân phối hơn 160 khóa chứng chỉ, cao đẳng, đại học ngay ở những khoa Kinh tế, Y tế, Truyền thông, Kin doanh, Kiến trúc, Kỹ thuật thông tin… cho nên sinh viên có thể tha hồ lựa chọn lựa ngành mà mình ưa thích.

Hơn nữa, đây còn là trường cao đẳng và đại học có nền văn hóa nhiều nhất Canada. Trường đã lôi kéo được hàng nghìn học viên đến trong khoảng 100 đất nước trên thế giới với khoảng 80 ngôn ngữ khác nhau. Chọn trường Centennial College sinh viên sẽ được trải nghiệm một nền giáo dục hiện đại và thời cơ giao lưu, học hỏi đa dạng nền văn hóa khác nhau.

Để biết thêm thông tin về “Có nên theo học tại trường cao đẳng Centennial, Canada” , các các em học sinh có thể truy cập vào website: visacanada.edu.vn hoặc Fanpage Du học Tân Đại Dương để các các bạn học sinh đơn giản trao đổi, thảo luận hoặc theo dõi thêm những thông tin, chương trình mới.

Câu 2: Em tên Băng Tâm hiện nay em đang học năm nhất trường đại học Nguyễn Tất Thành, em dự định đi du học Canada ngay trường cao đẳng Centennial, Canada. Cô có thể thông tin của cho em rõ hơn về chính sách học của trường được không ạ? Em xin chân thành cám ơn.

Cô Daisy – Giảng viên Anh ngữ với kinh nghiệm giảng dạy trên ba mươi năm, đồng thời là Cố vấn chủ đề của Tân Đại Dương trả lời:

Chào em. Chương trình học ngay cao đẳng Centennial, Canada

Hơn 160 chương trình thuộc các hệ:

Bằng (1 năm)

Cao đẳng (2-3 năm)

Đại học (4 năm)

Sau đại học (1-2 năm)

Chuyên ngành dạy hot:

Kinh tế- thương mại, Công nghệ thông tin, Du lịch khách sạn, khoa học kỹ thuật, Kỹ sư,….

Bên cạnh đó, trường có chính sách Co-op dành cho tất cả học viên sinh viên học tập một số chuyên ngành chuyên biệt trong khối ngành Kinh doanh, Kỹ thuật, Kỹ sư v..v.. Khóa Co-op là một trong những chương trình cực kỳ ưu việt ở Canada. Đây là cơ hội để có thể các bạn sinh viên có thể hiểu rõ hơn công việc của mình trong tương lai bằng cách áp dụng các lý thuyết và bài giảng trên lớp vào công việc hiện tại.

Để được biết thêm thông tin về “Có nên theo học tại trường cao đẳng Centennial, Canada”, các các em học sinh có thể truy cập vào website: visacanada.edu.vn hoặc Fanpage Du học Tân Đại Dương để các sinh viên giản đơn trao đổi, thảo luận hoặc theo dõi thêm những thông tin, khóa mới.

Câu 3: Xin chào cô Daisy hiện nay em đang tìm hiểu về trường cao đẳng Centennial, Canada. Vậy Cô có thể cho em biết về điều kiện theo học tại trường được không? Em xin cảm ơn. ( Tú Hảo- Khánh Hòa)

Cô Daisy – Giảng viên Anh ngữ với kinh nghiệm dạy học trên ba mươi năm, đồng thời là Cố vấn chủ đề của Tân Đại Dương trả lời:

Chào em. Điều kiện để có thể theo học ở ngay trường Centennial College

– Các các bạn học sinh theo học ngay ở Centennial College các chương trình văn bằng/cao đẳng cần các điều kiện: Tốt nghiệp THPT, IELTS 6.0/TOEFL iBT 80.

– Còn đối với lớp học đại học thì điểm số yêu cầu sẽ cao hơn: Lấy bằng THPT, IELTS 6.5/TOEFL iBT 84.

– Ví như anh chị các sinh viên muốn theo học lớp học sau đại học thì phải học xong đại học chuyên ngành nghề liên quan, IELTS 6.5/TOEFL iBT 84.

– Nếu như không ưng ý được buộc phải Anh Văn đầu vào, sinh viên có thể đăng ký khóa học Anh văn trước tại trọng tâm Anh ngữ liên kết với trường: ICEAP.

>>> Truy cập kênh youtube: http://www.youtube.com/playlist?list=PL14C072BCD5C0355D ở tại đây các em học sinh có thểm tìm thấy thông tin du học mới nhất cũng như các gợi ý của các các em học sinh du các học sinh từ các nước Hoa Kỳ, Xứ sở Kangaroo, Canada, New Zealand, Singapore,…

Bài tương tự: Du học Canada nên chọn ngành nào để dễ tìm việc làm?

Để có thể hiểu rõ về đây đủ thông tin về “Có nên theo học tại trường cao đẳng Centennial, Canada” , cũng như bất kì thắc mắc về quy trình thủ tục hồ sơ xin visa du học, thì đừng ngần ngại mà hãy liên lạc ngay với chúng tôi, công ty tư vấn du học Tân Đại Dương theo địa chỉ bên dưới nhé:

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC HÀNG ĐẦU NGAY VN: TÂN ĐẠI DƯƠNG
TẠI TP.HCM

Chi nhánh Quận.01: Mặt tiền 148/1 Trần Quang Khải, Phường.Tân Định, Q.01 (gần chợ và nhà thờ Tân Định):

ĐT: 028.3848 4879 – 0989 006 890.

Chi nhánh Quận.05: 902 Trần Hưng Đạo, P.7, Q.05 (kế Đống Đa Cinema):

ĐT: 028.3838 2080– 01665 157 271

Website: tandaiduong.edu.vn – tddvn.com – visacanada.edu.vn

CHÚ Ý: TÂN ĐẠI DƯƠNG KHÔNG CÓ CHI NHÁNH NÀO NGAY TẠI HN