Sàn gỗ luôn được coi là trang nhã và tinh tế, được sử dụng trong các phòng có uy tín và tinh tế. Ngày nay, sàn gỗ ngày càng hiện đại và quyến rũ, không chỉ trong nhà - trong nhà bếp, phòng tắm hay phòng khách - ví dụ như ngoài trời. Phương pháp điều trị mới và các loại gỗ cụ thể cho ngoài trời là hoàn hảo cho ngoài trời khi chúng thực hiện sức đề kháng cao với điều kiện thời tiết và chúng phù hợp với môi trường tự nhiên.
Xem thêm chất lượng sàn gỗ janmi

Đó là những lợi ích chính mà gỗ được cung cấp như một sàn ngoài trời? Vật liệu này có thể là một giải pháp rất tốt không chỉ cho sàn ngoài trời trong vườn, ruộng bậc thang, phòng tắm nắng và hồ bơi bên, mà còn cho các bức tường ốp tường. Hãy khám phá thế giới của sàn gỗ ngoài trời.
Sàn gỗ ngoài trời: hạnh phúc và chức năng
Gỗ là một vật liệu tự nhiên và sinh thái, nó mang lại cảm giác thoải mái và nó là hoàn hảo để tạo ra các khu vực thoải mái và dễ chịu. Gỗ để sử dụng ngoài trời là rất cứng, chống tread và chịu thời tiết. Các phương pháp điều trị ngâm tẩm để chăm sóc các bảng gỗ không thải ra bất kỳ chất gây ô nhiễm nào trong môi trường và do đó thân thiện với môi trường kho sàn gỗ tại Hà Nội.
Làm thế nào vẻ đẹp bến tàu là
Bến tàu là một từ kỹ thuật được sử dụng để mô tả các tấm ván gỗ lớn được sử dụng để tạo ra sàn ngoài trời. Những yếu tố này, nếu được duy trì đúng cách, có khả năng chống lại sự tấn công của nấm mốc và điều kiện thời tiết, đó là nguyên nhân chính gây suy thoái gỗ. Bến tàu có thể có xu hướng màu xám với thời gian, do ánh sáng mặt trời trình bày. Có thể hạn chế quá trình tự nhiên đặc trưng của gỗ bằng cách áp dụng các phương pháp xử lý đặc biệt kể từ khi bắt đầu và duy trì liên tục với các loại dầu ngâm tẩm.
Tính năng thiết yếu của Gỗ để sử dụng ngoài trời
Gỗ để sử dụng ngoài trời phải được hiệu chỉnh để cho phép sắp xếp các tấm ván và xây dựng một khu vực sàn thậm chí. Các góc của bảng phải được làm tròn và bề mặt có thể được xay nhỏ với các rãnh nhỏ cải thiện độ bám dính của giày trên sàn ướt. Để tránh ngập úng, các tấm ván được đặt với một khoảng cách nhỏ ở giữa, để cho nước chảy đi. Sàn có thể nằm trực tiếp trên mặt đất, trong trường hợp thoát nước, hoặc trên sàn xi măng.
Điều rất quan trọng là kiểm tra độ dốc để cấp dòng nước nhanh.
Việc duy trì sàn gỗ ngoài trời
Các báo giá sàn gỗ ngoài trời có thể được đặt thô, không có điều trị gì cả, nhưng nó sẽ phải chịu màu xám; hoặc nó có thể được điều trị bằng cách ngâm tẩm các loại dầu ngăn chặn nó từ một biến thể như vậy. Tuy nhiên, cần phải bảo trì thêm để bảo vệ gỗ khỏi bị hư hại do ánh sáng mặt trời và điều kiện thời tiết. Để đáp ứng nhu cầu này, bạn nên sử dụng “Bộ dụng cụ bảo trì ngoài trời - làm bằng 1L chất tẩy rửa để làm sạch sàn một cách hiệu quả bằng cách loại bỏ bụi bẩn, muối, dấu vết clo và 1L chất ngâm tẩm để bảo vệ sàn từ sự phân rã do ánh sáng mặt trời gây ra, nhờ vào các loại dầu tự nhiên và tổng hợp có bổ sung các chất hấp thụ tia UV. Kit bao gồm găng tay, khăn tắm và bàn chải cho các ứng dụng và hướng dẫn sử dụng.