Sắp đến công ty bạn sẽ thực hiện một event trong nội bộ công ty vì không có không hề ít kinh phí nên không thể thuê công ty sự kiện và nhiệm vụ của bạn là đảm nhiệm sự kiện này. Nhưng có một điều áp lực cho bạn là bạn chưa có tương đối nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

cho thue roi hoi

Dưới đây là một vài lưu ý dành cho bạn khi mới lần đầu tổ chức sự kiện nhưng là event trong nội bộ để để lại ấn tượng với sếp của bạn có thể giúp cho việc thăng tiến của bạn trong tương lai.

Học hỏi kinh nghiệm từ những người khác

Nếu bạn có bạn bè làm trong nghề tổ chức event thì bạn không tận dụng để hỏi họ về các ý tưởng cũng như kinh nghiệm. Ngoài ra, họ còn có thể cung cấp cho bạn một số nhà cung cấp giá rẻ mà bình thường, nếu như tự khám phá bạn sẽ không thể có mức giá ấy.

Lên kế hoạch tổ chức sự kiện

Kể cả những người làm event chuyên nghiệp và có không hề ít kinh nghiệm, thì sau khi lập kế hoạch và được khách hàng thông qua, thì họ cũng phải dành khá nhiều thời gian để rà đi rà lại xem còn thiếu sót gì không. Bạn phải lên kế hoạch thật kỹ và đưa những hạng mục này vào bảng dự trù kinh phí để tránh thiếu sót ngân sách cho chúng. Bạn hãy đọc kĩ kịch bản và hay là ngồi tự tưởng tượng ra về sự kiện ngày hôm đó, bất kì chi tiết nào bạn cũng hãy làm một cái gạch đầu dòng cho nó. Kịch bản không chỉ sử dụng trong nội bộ để những người thực hiện có thể theo sát chương trình bởi lẽ trong quá trình event diễn ra sẽ có không ít chi tiết nhỏ bị bỏ sót (dù bình thường bạn nhớ như in trong đầu).

Quản lý đội ngũ nhân sự

Bạn cần phân công theo từng đầu công việc cho thật rõ ràng để dễ kiểm soát trong chương trình được diễn ra thuận lợi nhất. Mọi việc cần quy về một mối, mỗi người nắm một hạng mục, đã phân công công việc cho ai đó và đến phần của người đó thì bạn có thể nhắc họ trực tiếp hoặc là qua bộ đàm, tuyệt đối không xem ngang vào công việc của họ, không chỉ đạo nhân viên dưới quyền quản lý của họ. Vì như vậy nhân viên cấp dưới đó sẽ không biết nên nghe bạn hay là nghe người kia.

cho thuê pg siêu thị

Bạn cần giao đúng người đúng việc, và việc đã giao rồi thì hãy tin tưởng người được giao, đó là phong cách thức của một người quản lý perfect và sẽ nhẹ gánh rất nhiều cho công việc của bạn.