Có một lần khi các đại lý bất động sản hầu như phủ nhận thực tế là căn nhà họ đang trưng bày có sàn gỗ Thái Lan được lắp đặt. Đó gần như là một kết luận bỏ qua rằng giá thị trường đã được hạ xuống để phản ánh thực tế rằng các sàn nhựa gỗ Thái Lan 'xấu xí' sẽ cần phải được thay thế trước khi ngôi nhà có thể cư ngụ. Gỗ Thái Lan sàn nhà đã không nhận được cay đắng tuy nhiên - nó đã tốt hơn, và gỗ Thái Lan sang trọng hiện nay ván sàn có thể hợp pháp được coi là một tùy chọn sàn sang trọng.
Không có gỗ Thái Lan sai lầm có thể sẽ không bao giờ phù hợp với độ bền hoặc sứ/ gạch men và sẽ đấu tranh mãi mãi để phù hợp với sự ấm áp và sang trọng của gỗ cứng. Điều đó đã được nói, trong nhiều năm gỗ Thái Lan đã được đơn giản là lựa chọn sàn giá cả phải chăng và có nghĩa là người tiêu dùng phải hy sinh phong cách. pháp in hiện đại ngày nay cho phép gỗ Thái Lan có phong cách , bao gồm các mẫu mô phỏng đồ gỗ, đá granit, đá cẩm thạch và các vật liệu sàn lót sang trọng khác.
Xem thêm sàn gỗ rẻ

Mặc dù phong cách cải tiến là lợi thế lớn nhất gây ra sự hồi sinh của sàn gỗ Thái Lan, nhưng hầu như không phải là lợi ích duy nhất của vật liệu. Gỗ Thái Lan vẫn là loại sàn đẹp nhấtsự lựa chọn với một số mức giá bắt đầu từ mức 0,50 đô la một foot vuông. Tất nhiên các mẫu chất lượng cao hơn và cấu trúc dày hơn sẽ có giá cao hơn nhưng vật liệu vẫn cung cấp những hạt đặc biệt cho chiếc buck.
Nói về vật liệu dày hơn, giá sàn gỗ thaixin còn được gọi là sàn đàn hồi vì sự mềm mại. Điều này cung cấp một đệm đẹp khi đi bộ trên sàn nhà và làm cho nó một sự thay thế thoải mái. Rõ ràng là thảm sẽ vẫn cung cấp thêm sự mềm mại, nhưng không phải với sự dễ dàng bảo trì mà gỗ Thái Lan cung cấp.
Các 'lớn 3' gỗ Thái Lan bây giờ bao gồm phong cách, giá cả, và rằng dễ bảo trì / độ bền. Chắc chắn vật liệu sẽ vỡ nếu bị tấn công bằng dao nấu ăn nhưng hầu hết các vật liệu sẽ cho thấy thiệt hại trong trường hợp nhà bếp cực đoan. Mặc dù gỗ Thái Lan bây giờ đã có sẵn trong việc lắp đặt ván và gạch, nhưng ứng dụng một mảnh vẫn là lựa chọn lành mạnh nhất cho người bị dị ứng và môi trường sống nội thất của họ. Không có đường nối hoặc đường vữa để thu hút bụi bám, tế bào da, tóc, và các mảnh vụn và quét dọn là gọn gàng và dễ dàng.
Gỗ Thái Lan sàn rất thân thiện với vật nuôi. Không chỉ vì thực tế là vật liệu sẽ chịu được ảnh hưởng thường xuyên từ móng vuốt và chân bùn, mà còn bởi vì lông thú được dễ dàng loại bỏ khỏi bề mặt. Chủ sở hữu nhà sẽ có sự thuận tiện hơn với các kết hợp vật nuôi/ sàn gỗ Thái Lan trong khi khách sẽ không cảm thấy ảnh hưởng của dander kéo dài.
Gỗ Thái Lan sàn đang tăng theo cách của mình trở thành một điểm nhấn của một căn phòng thay vì một khu vực được glossed qua của khách hàng. Lợi ích của nó (giá cả, độ bền, và vẻ) bây giờ và xuống dòng là khó đánh bại trong ngành công nghiệp sàn.