Chuẩn bị một bản chi tiết kế hoạch của sự kiện là bước đầu tiên trong việc mang cho khách hàng và nhà cung cấp của bạn 3 thông tin về event bạn định tổ chức. Ngoài việc bạn phải xác định ngày tháng, địa điểm và loại hình event có những điều chủ yếu khác mà bạn không thể bỏ qua điều này sẽ giúp đa số nhà cung cấp tiềm năng của bạn cung cấp sản phẩm kỹ lưỡng và đề xuất chính xác.

Dưới đây là 5 điều bạn cần lưu ý khi viết kế hoạch tổ chức cho event.

http://www.tochucsukienpro.com/tet-t...hieu-nhi-ct84/

1. Chuẩn bị một bản thông tin về công ty và chi tiết event bạn tổ chức

Việc bạn phải chuẩn bị hồ sơ về công ty mình là điều vô cùng chủ yếu dù công ty của bạn lớn hoặc là nhỏ. Có thể 4 thông tin ban đầu này cung cấp cho đối tác của bạn những ý tưởng rõ ràng về việc bạn có khả năng làm gì và cho phép họ đánh giá công việc của bạn, nếu họ tin rằng ccông ty của bạn tốt và pù hợp với event của họ, sự lựa chọn là hiển nhiên. Điều này cũng cho từng nhà cung cấp thêm một cái nhìn sâu sắc vào công ty và sự kiện của bạn, có thể giúp họ cung cấp thêm và dự đoán 3 giải pháp cụ thể để phù hợp với nhu cầu của công ty của bạn.

Hãy đặt vị trí bản thân là nhà cung cấp bạn hãy thử đọc bản thông tin chi tiết event xem có thiếu xót hoặc là khoảng trống gì không. nếu bạn không thể phát hiện một vài gì mục tiêu của bạn cho sự kiện này không có cách nào các nhà cung cấp thêm của bạn có thể chào giá chính xác chi nó. Hãy chắc chắn bao gồm bất kỳ thông tin bạn đã có thể có lợi từ 5 nhà cung cấp của bạn từ vô cùng nhiều năm trước.

to chuc le khai truong showroom

2. Quy định thời gian và ngân sách rõ ràng

Hãy chắc chắn rằng một vài nhà cung cấp thêm của bạn có đủ thời gian để đọc, đặt câu hỏi và trả lời chúng sẽ giúp đỡ bạn có được các thông tin perfect và chính xác nhất. Trong khi hiểu được quá trình này đôi khi có được vội vã, hãy cố gắng ghi nhớ rằng người nhận sẽ cần đủ thời gian để đọc, trả lời và thu thập thông tin từ tất cả 4 phòng ban của họ. Bạn muốn thời gian này và chú ý tới tóm tắt event của bạn, tại vì vậy nếu như có thể cung cấp thêm càng khá nhiều như bạn có thể trong khi vẫn giữ 4 thứ khác hoạt động.

Nói về ngân sách của bạn và hãy báo trước về một số kỳ vọng của bạn xung quanh nó. những người nghĩ rằng bằng cách ẩn hay là không tiết lộ điều này rằng họ sẽ tiết kiệm tiền.