Khi nghĩ đến việc sửa chữa căn hộ của bạn, điều quan trọng là phải hiểu các bước cần thiết liên quan đến căn hộ trước khi bạn có thể tiếp tục với sàn gỗ công nghiệp mới.
Xem thêm địa chỉ đại lý bán sàn gỗ kronoswiss
Dưới đây là một vài điều cần được xem xét với căn hộ của bạn mà bạn sẽ không xem xét với ngôi nhà tiêu chuẩn của bạn:
Điều quan trọng là phải đặt đủ thời gian (khi lên kế hoạch phân phối sàn gỗ công nghiệp của bạn
Kiểm tra giờ làm việc được phép để lắp đặt và những công cụ nào được chấp nhận cho quá trình lắp đặt của bạn.

Kiểm tra xem cưa được phép sử dụng nếu có một khu vực được chỉ định có thể được thực hiện. Điều này có thể làm tăng thời gian lắp đặt nếu không thể cắt được tại chỗ
Vì hầu hết các căn hộ có một nhà xưởng bê tông, giá sàn gỗ malaysia được thiết kế cho ngôi nhà của bạn. Điều quan trọng là phải xem xét tình trạng của bê tông trước khi lắp đặt. Nếu có thể, chúng tôi khuyên bạn nên lấy một miếng sàn hiện tại để xem và hiểu được chất liệu tốt hơn. Bê tông bê tông cũng hấp thụ tiếng ồn trong không khí và cấu trúc và sẽ đòi hỏi một lớp phủ rào cản âm thanh hoặc keo với một hàng rào âm thanh với sàn gỗ công nghiệp của bạn. Điều quan trọng là kiểm tra với bảng điều khiển căn hộ của bạn và xem lại các phân loại.
Xem thêm báo giá sàn gỗ
Một số điều bạn nên biết.
Điều quan trọng là bạn phải xác nhận chiều cao tối đa phù hợp với thang máy trước khi đặt hàng sàn gỗ công nghiệp. Điển hình, đó là laoij dày 8mm trong một số trường hợp. Điều này rất quan trọng vì sàn gỗ công nghiệp của chúng tôi có độ dài cực kỳ dài, với các tấm gỗ dày 12 ly. Chúng tôi sẽ vận chuyển các vật liệu có độ dài tối đa để có thể vận chuyển sàn gỗ công nghiệp của bạn một cách trơn tru. Các đoạn dài trong thiết kế sẽ giúp tạo ra một sàn cảm giác nhìn tốt đẹp rắn. Nó cũng sẽ giúp tạo ra sự liên tục trực quan trong không gian của bạn trong khi cung cấp sàn gỗ công nghiệp tự nhiên.
Tôi nên sử dụng những loại lắp đặt nào cho căn hộ của mình?
Có ba loại lắp đặt khác nhau có thể được sử dụng trong căn hộ của bạn:
Bạn có thể tìm hiểu thêm về một keo đầy đủ ở đây. Đơn giản chỉ cần đặt, sàn gỗ công nghiệp được thiết kế dán trực tiếp vào bê tông
Lớp phủ được chấp nhận được dán vào sàn bê tông và gỗ công nghiệp được keo dán vào lớp phủ.
Tất cả ba loại lắp đặt khác nhau đều có ưu và khuyết điểm, vì vậy điều quan trọng là phải hiểu được sự khác nhau của từng phương pháp. Kết quả tổng thể, chi phí và thời gian của dự án là những yếu tố cần xem xét khi xem xét các phương pháp khác nhau.
Điều quan trọng là phải so sánh một số lựa chọn sàn gỗ công nghiệp khác nhau trên thị trường. Vì phần lớn các sản phẩm có sẵn được sản xuất tại Trung Quốc, chúng không được làm để đứng lên khí hậu của chúng ta hoặc thực hiện trong một khoảng thời gian dài. Để tìm hiểu thêm về sàn gỗ. Kế để giúp bạn thực hiện quá trình ra quyết định. Kiểm tra lớp mòn, hỏi về độ dài, bảo hành, và nếu sàn gỗ công nghiệp của bạn có khả năng được làm lại như một quy tắc tốt.