Tiệc đính hôn là loại tiệc khá quen thuộc với nhiều gia đình Việt. Đặc biệt với 3 gia đình tương đối giả, loại tiệc này luôn được họ thực hiện trước khi cưới cho cặp đôi. Nhưng tổ chức tiệc đính hôn như thế nào cho đúng cách thì không phải ai cũng biết, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây:



1. Người làm chủ bữa tiệc

Ngày nay, với tư tưởng hiện đại. Tiệc đính hôn được xem là dẹp để từ giã thời kì độc thân của cô dâu, chú rể với bạn bè. Khách mời 3 là 3 người bạn bè hay là người thân thiết. Bữa tiệc chú trọng tới sự thoải mái và thân mật, vậy cần cô dâu chú rể thường là người chủ trì bữa tiệc.

cho thue am thanh event



2. Danh sách người được mời

Tiệc đính hôn là loại tiệc có tính thân mật. Vậy nên số lượng khách cũng sẽ không quá 100 người bao gồm bạn bè và một số người thân thiết. nếu như dư dả, bạn cũng có thể mời khá nhiều hơn tùy theo mong muốn nhưng lựa chọn hoàn hảo vẫn là mời vừa đủ mà thoải mái, ý nghĩa.



4. Sắp xếp thời gian, địa điểm và hình thức thực hiện.

Về thời gian: Bạn cần chuẩn bị tiệc đính hôn trước tiệc cới ít nhất 1 tháng để có thể thoải mái mà không phải vội vã, gấp rút chuẩn bị cho tiệc cưới sau khi kết thúc tiệc đính hôn.

Về không gian: Một tiệc đính hôn qui mô nhỏ hoặc là vừa thường sẽ được thực hiện tại các nơi có diện tích rộng trong nhà như sân trước haowjc bãi đất trống ở đâu đó,… Sự rộng rãi sẽ giúp tránh những phiền phức không sđáng có, cũng giúp không khí thông thoái và di chuyển dễ dàng hơn.

-Về cách chuẩn bị: Tùy vào túi tiền và phong cách mà bạn có thể lựa chọn các loại bàn ăn với 3 loại đồ ăn thức uống cầu kỳ hay là dễ dàng

http://chothuebanghehoinghi.com/cho-...-ghe-hoi-nghi/



đa số. Phụ kiện trang trí

Một bữa tiệc đính hôn dễ dàng không trang trí quá cầu kì. Bạn có thể sử dụng một số bình hoa vải bố, 4 bông hoa tươi tắn cắm xung quanh hay là chỉ đơn giản là các bức ảnh được đóng khung thật cá tính của hai bạn,… Điều này sẽ giúp đỡ cho buổi tiệc thêm sinh động.



một vài. Thời trang tiệc đính hôn

Một chiếc váy ngắn dễ dàng mà trang nhã sẽ vô cùng thích hợp cho cô dâu trong buổi tiệc đính hôn bởi do sự thuận tiện trong di chuyển của nó sẽ giúp bạn có một buổi lễ đính hôn suôn sẻ. Chú rể nên chọn đa số tone màu hợp với cô dâu để tránh sự lạc tông.



Lễ đính hôn là một ngày lễ kết thúc quá trình độc thân của đôi trẻ. Nếu có thể, hãy thử tổ chức nó một lần trong đời. Qua bài viết, mong rằng bạn sẽ thêm đa số hiểu biết nhất định về lễ đính hôn. Chúc bạn có một ngày vui vẻ!