Một khi bạn đã đầu tư một khoản tiền lớn để lắp sàn gỗ tự nhiên để làm cho ngôi nhà của bạn thanh lịch và thoải mái hơn, bạn có thể xem xét việc sử dụng sơn của Đan Mạch để bảo vệ sàn gỗ tự nhiên của bạn khỏi độ ẩm (có thể gây khó coi màu, thối, và hư hỏng). Sử dụng sơn bóng trên sàn gỗ là một cách để chủ động bảo vệ sự tỏa sáng và vẻ đẹp mà bạn ngưỡng mộ khi sàn gỗ mới của bạn được lắp đặt lần đầu tiên sàn gỗ janmi.
Sơn bóng là gì?
Sơn bóng là một sản phẩm tuyệt vời để hoàn thiện gỗ, bao gồm sơn tung hoặc sơn hạt lanh đã được polyme hóa. Thông thường nó được sử dụng như một lớp sơn lót áp dụng cho gỗ tràm trước khi sơn hoặc sơn sơn. Sơn bóng trên sàn gỗ cung cấp ánh sáng lấp lánh cho gỗ tự nhiên mà không bị bóng hoặc trơn đại lý phân phối sàn gỗ kronoswiss.

Làm thế nào để áp dụng sơn bóng vào sàn của bạn
Áp dụng sơn bóng trên sàn gỗ là một hoạt động tương đối đơn giản. Nó tương tự như việc sử dụng một lớp sơn sơn. Hủy sàn trước, sau đó lau bằng mop khô để loại bỏ thêm bụi bẩn hoặc bụi. Bạn nên tránh làm sạch nó bằng nước hoặc chất lỏng khác vì điều này sẽ ngăn chặn gỗ từ việc hấp thụ đầy đủ sơn và thậm chí có thể thay đổi màu sắc của đại lý sàn gỗ Malaysia.
Ngâm một miếng vải khô trong sơn của Đan Mạch để nó ẩm, nhưng không nhỏ giọt. Áp dụng nó trước tiên vào phần góc nhỏ của sàn như là một thử nghiệm để xem kết quả. Sau đó, chà xát vải ngâm sơn của bạn vào gỗ phong, sử dụng một chuyển động ổn định trở lại và đi kèm với hạt gỗ của gỗ. Sử dụng cẩn thận để không chà sàn gỗ đối với hạt vì điều này có thể gây ra các điểm thô không mong muốn trên sàn nhà của bạn. Chờ khoảng 5 phút để sơn danish được ngâm vào gỗ trước khi tháo miếng vải sạch và khô.
Đi ngang qua căn phòng, áp dụng tấm ván sơn du thuyền bằng ván. Các phần nhẹ hơn của sàn gỗ ván có thể cần thêm các ứng dụng sơn để kết hợp tốt hơn với các phần tối tự nhiên. Khi hoàn thành với ứng dụng ban đầu của bạn, lau lên bất kỳ sơn mà sàn nhà đã không hấp thụ hoàn toàn. Nếu có thể hữu ích để sử dụng một máy đánh bóng để đảm bảo tính đồng nhất của sơn trên tất cả các bề mặt sàn. Không đi bộ trên sàn nhà hoặc sử dụng phòng trong ít nhất 24 giờ, cho phép sơn khô hoàn toàn. Nếu bạn muốn có một bề mặt sẫm màu hơn sàn gỗ của bạn, áp dụng một ứng dụng bổ sung của sơn bóng
Lợi ích của sơn bóng trên sàn gỗ
Bạn sẽ cần khoảng 1 gallon sơn ducan để che 600 feet vuông sàn gỗ. Nhưng bằng cách làm theo những lời khuyên trên, phần thưởng của bạn sẽ là một sàn gỗ tự nhiên phong phú đã được xử lý hoàn thiện bằng chất phủ satin. Áp dụng sơn của Đan Mạch làm một công việc tuyệt vời để ngăn ngừa chất lỏng và các sự cố tràn sơn khác hủy hoại sàn gỗ tự nhiên tinh tế của bạn.