Trĩ đỏ khoang cổ là một loài chim quý thuộc họ trĩ, bộ gà nằm trong sách đỏ Việt Nam.So sánh tất cả loài gia cầm thì chim trĩ đỏ là con vật nuôi mang đến cho giá trị kinh tế cao nhất. Hình dáng ngoại hình đẹp cùng với bộ lông màu sắc sặc sở, đuôi thon gọn.
Chim trĩ đỏ mang đặc tính hoang dã như sức sống mảnh liệt, có khả năng đề kháng cao ít bệnh tật. Chúng lớn rất nhanh lại dễ thích nghi tại môi trường nuôi nhốt Việc chăm sóc tốn ít thời gian. Chúng sống tốt và sinh sản nhanh nhất là trong điều kiện và khí hậu khô thoáng.Thịt chim trĩ đỏ có giá trị, chất lượng thịt rất tốt săn chắc, thơm ngon lại bổ dưỡng. Được làm nhiều món thành nhiều món đặc trưng luon được các nhà hàng, quán nhậu yêu thích.

Việc nuôi chim trĩ đỏ có thể mang đến nhiều giá trị kinh tế cao, làm giàu cho hộ nông dân nên ngày càng được rất nhiều người chọn nuôi có quy mô và đầu tư.
Nghề nuôi chim trĩ đỏ con giống và chim trĩ thịt cần chú ý một số vấn đề sau:
Chuồng cho chim trĩ không cầu kì gần giống các loại gia cầm khác nhưng chuồng phải đảm bảo đảm sự thoáng mát, cao ráo và chuồng phải kín để chim không thể bay.
Thức ăn cũng rất đơn giản như thúc ăn chăn nuôi côn nghiệp cho gia cầm. Ngoài ra, cần phải bổ sung nguồn rau xanhnhư rau muống,xà lách và cho chim ăn thêm các loại côn trùng như: mói,, sâu con, dế con…..
Tất cả các loài chim trĩ đỏ hết thảy rất ít mắc bệnh truyền nhiễm nhưng dễ mắc bệnh tiêu chảy, khi thời tiết thay đổi. Cách phòng và trị bệnh gần giống với nuôi gà.
Ngoài ra, các vấn đề về nhiệt độ, độ ẩm cũng như độ thông thoáng cần được chú trọng,và quan tâm,nhiều để đảm chim phát triển đươc tự nhiên cho gái trị thương phẩm chất lượng và thơm ngon.
Bảng giá chim trĩ thịt chim trĩ đỏ tham khảo như dưới đây:
1 tháng tuổi : 90.000đ/con
2 tháng tuổi : 150.000đ/con
3 tháng tuổi : 220.000đ/kg
4 tháng tuổi : 290.000đ/kg
5 tháng tuổi : 350.000đ/kg
6 tháng tuổi (hậu bị) : 400.000đ/con
7 tháng tuổi (sinh sản): 450.000đ/con
Trĩ thịt (>6 tháng)(cân hơi):290.000đ/kg
Trĩ thịt (>6 tháng)(hút chân không,đã làm sạch và đóng túi):330.000đ/kg
Nếu bạn cần mua chim trĩ thịt hãy liên hệ đến chúng tôi!
Hotline: 096.234.4888 và các địa chỉ dưới đây:
Đặt mua và tư vấn: 8:30 -17:30 (T2-T7)
Email:hudofarm@gmail.com
Trụ sở chính:số 7,Đường 783A Tạ Quang Bữu,P.4,Quận 8,Tp.HCM
Hudofarm Bình Dương:Số 288,tổ 7,ấp Bàu Hốt,xã Lai Uyên,huyện Bàu Bàng,Bình Dương

View more random threads: