Phiên bản chuyển thể từ truyện tranh Tokyo Ghoul đã chính thức ra mắt trên Mobile Game với lối chơi cực kỳ độc đáo, nội dung chân thật.

Tokyo Ghoul bộ Manga nổi tiếng nhất tại Nhật Bản hiện nay. Sự thành công trong Manga kéo theo hàng loạt những phụ bản trong các ngành giải trí khác như Cosplay, Game, Anime.

Xem thêm tại http://tingametonghop-24h.blogspot.c...-cung-ten.html


Tuy nhiên phụ bản chuyển thể thành công nhất của bộ manga này chính là Mobile Game Tokyo Ghoul, đã được cho thử nghiệm trên phiên bản Mobile tại Nhật Bản. Nếu bạn quan tâm có thể tải ngay tựa game này tại đường dẫn bên dưới.

Tokyo Ghoul Carnaval dường như sẽ đưa đẩy chúng ta vào lớp áo của một nhân vật hoàn toàn mới, tự do cho phép người chơi có cơ hội gán ghép danh tính bản thân. Tuy nhiên, những fan hâm mộ vẫn sẽ có cơ hội gặp gỡ hình tượng nổi tiếng đến từ bộ Manga, mà tiêu biểu chính là Ken Kaneki nửa người nửa xác sống. Trong Trailer chào sân của Tokyo Ghoul, người chơi cũng có thể nhận ra lời mở đầu của nhân vật rất được yêu thích này.


Lối chơi của Tokyo Ghoul là sự kết hợp giữa chất nhập vai sâu sắc với thể loại game phiêu lưu khám phá. Cũng tương tự như những game hành động khác. Trong game Tokyo Ghoul bạn vẫn sẽ được vào vai nhân vật tiêu diệt trùng trùng những kẻ địch, tuy nhiên tựa game này cũng yêu cầu game thủ cần phải tính toán kỹ năng thật cẩn thận để vượt qua những nhiệm vụ yêu cầu trong game. ​


Không những thế, mỗi nhân vật trong game đều mang những kỹ năng chiến đấu khác nhau. Tạo nên sự phong phú trong cơ chế chiến đấu, đòi hỏi game thủ phải biết cách kết hợp những kỹ năng và sử dụng phù hợp tùy theo tình huống để giành lợi thế cao nhất trong Tokyo Ghoul.


Nếu bạn quan tâm và muốn chơi ngay tựa game hấp dẫn này thì có thể làm theo hướng dẫn tại đây. ( Lưu ý : Chỉ áp dụng cho phiên bản Android )

Hướng dẫn cách tải ngay tựa game Tokyo Ghoul apk cho nền tảng Android