Trong thời kỳ in ấn, tiền sắm mực thường cao hơn tiền mua máy đông đảo . Bởi vậy trước lúc quyết định tậu máy in, bài toán cần giải là mua chiếc máy nào cho thích hợp với công việc của mình mà giá thành mực in sau này rẻ nhất?
lúc tìm máy in gần như các bạn thường chọn dòng máy in thích hợp mang nhu cầu sử dụng của mình mà ít chú ý tới giá thành nảy sinh khi thay mực. Nhiều dòng máy in với giá rất rẻ nhưng mực thay thế chính hãng rất đắt, mang lúc hơn nửa số tiền tậu máy in, hoặc thậm chí còn cao hơn cả giá mua máy in mới. Vậy dòng máy in nào tiết kiệm chi phí nhưng vẫn giải quyết được nhu cầu sử dụng của bạn sau đây nạp mực in giá rẻ xin hướng dẫn bạn cách chọn máy in tiết kiệm mực theo từng công tác

Chọn máy in hình tiết kiệm mực nhất
Muốn hình in ra sắc nét hơn nữa và tiết kiệm giá tiền , bạn hãy sử dụng máy in laser màu thay cho máy in phun màu, đồng nghĩa với việc bạn phải bỏ ra 1 khoảng tiền trong khoảng 6,3 - 10 triệu đồng. Theo nạp mực máy in quận tân phú hiện nay, trên thị phần Việt Nam mang 6 dòng máy in laser màu của 5 nhãn hàng Canon, HP, OKI, Epson, Brother. Do với thiết bị bộ xử lý và bộ nhớ nạp dữ liệu to (có thể gắn thêm RAM để tăng dung lượng bộ nhớ) nên thời gian in hình nhanh hơn so sở hữu máy in phun màu, dù rằng đang in ở độ phân giải bằng hoặc cao hơn.
ví như ko với điều kiện đầu tư máy in laser màu nhưng nhu cần in trang màu sở hữu số lượng to , bạn hãy chọn mua cái máy in phun sở hữu thể gắn hệ thống mực in phun liên tiếp ở bên ngoài (một số loại máy in của Epson, HP). Khi dùng cách này, chất lượng trang in đương nhiên sẽ khôngbằng mực hàng hiệu nhưng giá tiền mỗi trang in giảm đi đầy đủ , song song ko phải mất phổ biến thời kì bơm mực, chỉ cần đổ mực vào lọ mực. Những nhà cung cấp chụp và in hình kiểu Hàn Quốc, in văn bản màu, in hình màu... Thường dùng cách này để thu được lợi nhuận cao và nhận khiến có giá cạnh tranh .
Chọn máy in văn bản tiết kiệm mực phải chăng nhất
nếu số lượng trang in hàng ngày khoảng từ 15 trang trở lên và văn bản in là dòng đơn sắc (chỉ với màu đen), nap muc may in quan 12 khuyên bạn bạn hãy chọn ngay loại máy in laser đơn sắc, bởi tốc độ in nhanh, bản in rõ nét và tiết kiệm mực in. Bây giờ , giá của máy in laser thấp nhất là 1 ,56 triệu đồng (Samsung ML 1610, Epson 6200L), hoặc cái trong khoảng 1 ,7 - 2 triệu đồng (Canon 2900, Samsung ML2010, HP 1018, Brother 2040 và 2140). Còn nếu muốn trang in nét và tốc độ hơn nữa, bạn sắm cái máy in larser đơn sắc tới ngưỡng 3 triệu đồng. Khi máy in laser đơn sắc rất đỗi, bạn phải mất trong khoảng 800.000 đồng để thay mực xịn . Nếu thấy mức giá này quá cao, ko quan tâm tới chính sách bảo hành và tuổi thọ của máy in, cũng như chấp nhận chất lượng trang in tốt hơn, bạn với thể thong dong bơm lại mực, thay dòng mực tương đương của các hãng khác có giá khoảng 100.000 đồng cho mỗi lần thực hiện, ngoài ra mỗi hộp mực cũng chỉ bơm lại được trong khoảng 2 đến 3 lần là bỏ.
Máy in Laser tiết kiệm mực lúc in văn bản
Máy in laser đơn sắc vẫn là sự tuyển lựa tốt nhất cho những trường hợp in văn bản không thường xuyên, vài ngày hoặc vài tuần in 1 lần. Vì đầu phun mực của máy in dòng này không bị khô và nghẹt sau những ngày không in như ở máy in phun.
Đối có trường hợp cần in hàng ngày nhưng số lượng trang in không đa dạng và ko cần trang in sắc nét, bạn sở hữu thể tìm máy in phun để dùng . Hiện giờ , rất nhiều những mẫu máy in phun đều là dòng in phun màu với 2 hộp mực đen và màu, hoặc 4 hộp mực (1 đen và 3 màu); giá của chúng thấp hơn máy in laser đơn sắc, chỉ cần khoảng 563.000 đồng là bạn đã tậu được cái máy in này. Hơn nữa, giá mực in phun rẻ hơn tất cả so mang mực in laser, từ 120.000 - 460.000 đồng một hộp và chỉ cần thay hộp mực đã hết. 1 Số mẫu máy in phun mang thể hoạt động lúc trong máy chỉ sở hữu hộp mực đen hoặc màu. Trong số những mẫu máy in phun đang bán ở thị trường Việt Nam, mẫu máy in HP 910 (1,5 triệu đồng) là có mực hàng hiệu tốt nhất (120.000 đồng 1 hộp), đây là mẫu máy in phun rẻ tiền mà hãng HP hy vọng người tiêu dùng luôn chọn mực in xịn có giá ngang ngửa sở hữu mực bơm lại.
Ngoài in văn bản đơn sắc, bạn với thể tiêu dùng máy in phun màu để in văn bản màu trên giấy in thường hoặc in hình trên giấy bóng, nhưng để hình in ra đạt chất lượng bạn phải dùng loại máy in phun mang độ phân giải cao (từ 1200 dpi) và tiêu dùng đúng cái giấy dành riêng cho việc in hình.
Máy in phun hao mực hơn so với máy in laser, lượng mực trong các hộp mực sẽ vơi dần đi sau mỗi lần tắt và mở lại máy in. Dù rằng chỉ in văn bản trắng đen nhưng hộp mực màu vẫn bị cạn dần vì nó vẫn phun lúc hộp mực đen bắt đầu phun. Vì thế , về trong khoảng thời gian dài thì tầm giá cho máy in phun thường cao hơn máy in laser.
Chọn máy in hóa đơn và máy in giấy cuộn tiết kiệm mực
Để làm cho việc này, bạn phải trang bị máy in kim (dot matrix). Hiện giờ, tầm giá đầu cơ ban đầu cho máy in kim khoảng từ 3 triệu đồng nhưng mực thay thế thì tương đối tốt, khoảng 48.000 đồng hoặc 222.000 đồng cho 1 băng mực. Tùy vào số lượng liên của hóa đơn, bạn hỏi nơi bán và chọn loại phù hợp , ngày nay chỉ sở hữu hai nhãn hiệu: Epson (dòng LQ) và OKI. Để in giấy cuộn tròn (các siêu thị thường dùng để in hóa đơn thu tiền) hoặc giấy liên tiếp (các nhà băng thường tiêu dùng để lập phiếu thu), bạn chọn cái in ít liên.
các máy in kim thường có độ bền rất cao nhưng do trang in ko sắc nét, mất phổ biến thời kì chờ và phát ra tiếng ồn to lúc in nên chúng chỉ tiêu dùng riêng trong công việc này.
biện pháp chọn máy in tiết kiệm mực và mức giá
Đối với nhu cầu cần sử dụng máy scan, fax, photocopy, bạn sở hữu thể chọn tìm máy in nhiều tiện ích (all in one) để giảm mức giá mua các máy khác.
Trước lúc quyết định tìm máy in phun, laser bạn cần xem hoặc hỏi ngay mực thay thế để cân nhắc. Hoặc hỏi chiếc máy in có mực hàng hiệu thay thế rẻ nhất. Sau chậm triển khai hỏi kỹ các nơi bơm mực về khả năng sử dụng mực bơm lại của dòng máy in định chọn rồi đưa ra quyết định chung cục .
nếu như tìm máy in dùng cho phổ biến máy tính mang nối mạng LAN, bạn nên tham khảo giá của các chiếc máy in sở hữu cổng LAN. Có thể bạn sẽ tốn thêm 1 khoản tiền nữa nhưng cái máy in này sẽ giúp bạn thuận tiện thiết lập máy in sử dụng chung cho các máy tính khác. Còn giả dụ tiêu dùng máy in thường, bạn sẽ tìm thêm hộp cắm cáp san sớt máy in, hoặc san sẻ máy in từ một máy tính mở thường trực, hoặc tìm vật dụng Print Server để kết nối máy in vào mạng LAN.
trong khoảng khóa: máy in tiết kiệm mực, máy in tiết kiệm mực in, tiết kiệm mực máy in, chọn máy in tiết kiệm tiền, chọn máy in tiết kiệm mực