Những sản phẩm đàn piano mang thương hiệu Kawai là sự kết hợp giữa sự sáng tạo và tay nghề điêu luyện của các thợ thủ công, là sự tinh túy giữa bí quyết chế tác và công nghệ sản xuất, đem lại giá trị cho thương hiệu Kawai.
Trong số đó, đàn piano Kawai K300 là sản phẩm tiêu biểu trong dòng K series của Kawai. Được xây dựng dựa trên những thành công của người tiền nhiệm piano Kawai K3, K300 tự hào được hãng Kawai tiếp tục cho kế thừa và phát triển dựa trên những thành công đó.

Những đặc điểm nổi bật của đàn piano Kawai K300
.
Âm thanh của đàn piano Kawai K300
.
Việc chọn gỗ hay làm Soundboard là một bí quyết riêng của mỗi hãng sản xuất. Soundboard của Kawai K300 được làm từ các thớ gỗ vân sam chất lương cho ra âm thanh hay, dày và ấm. Ngoài ra, các thành phần khác trong chuỗi tạo ra âm thanh của đàn như dây đàn, búa đàn…cũng được Kawai, lựa chọn, sản xuất trau chuốt một cách tỉ mĩ và cẩn thuận.
.
Bộ máy đàn
.
Bộ máy Millennium III Upright Action là bộ máy với công nghệ tiên tiến nhất hiện nay của Kawai. Kawai cũng đã ứng dụng một số thành phần trong bộ máy làm bằng chất ABS-Carbon mang lại độ chính xác, giúp ngăn ngừa một số lỗi giãn nở của đànn khi vào mùa nắng, mùa ẩm cũng như mùa khô.
.
Các thành phần khác
.
Hệ thống đóng nắp đàn Soft-Fall siêu chậm giúp bảo vệ tay cho người chơi, cũng như tránh những tai nạn không đáng tiếc cho con trẻ ở nhà, lại không phát ra âm thanh chói tai khi bạn đóng nắp đàn một cách đột ngột.
Giá nhạc trên đàn K300 cũng được kéo dài hơn sang hai bên (1.000mm), giúp bạn để được nhiều sheet nhạc hơn trên giá.
Các bàn đạp của đàn piano K300 được đúc bằng đồng nóng chảy và lõi thép cứng cáp mạnh mẽ bằng công nghệ đúc riêng của Kawai. Các bánh xe của đàn cũng được đúc bằng đồng thau, cho vẻ rắn chắc, mạnh mẽ không kém. Với thiết kế bánh đôi, cây đàn piano của Kawai trở nên cao cấp giống với những cây đàn piano lớn.
.
Thiết kế sang trọng và đẳng cấp
.
Đàn piano Kawai K300 là một cây đàn có dáng chuẩn của upright piano, với các góc cạnh của cây đàn được mài giũa thật cẩn thận tỉ mĩ bởi các thợ thủ công lành nghề. Do đó, cây đàn Kawai K300 sẽ cho kiến trúc không gian trong ngôi nhà của bạn thêm hiện đại mà cũng không kém phần sang trọng. K300 là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa ý tưởng mới và công nghệ hiện đại, với sự lắp ráp với độ chính xác cao nhất. Bên cạnh đó, đàn mô phỏng theo khối vuông sẽ cho cảm giác năng động, phong cách và đẹp mắt khi bạn nhìn thấy lần đầu tiên.
.
Thông số kỹ thuật và giá đàn piano Kawai K300
.
– Đàn piano Kawai K-300 M/PEP có giá 134 triệu.
– Đàn piano Kawai K-300 MH/MP có giá 147,2 triệu.
– Đàn piano Kawai K-300 WH/Pcó giá 158 triệu.
Piano Kawai K300 có 3 màu sắc gồm:
Ebony Polish (màu đen bóng)
Mahogany Polish
Và White Polish (màu trắng)
Kích thước đàn:
Rộng (Width): 149 cm
Cao (Height): 122 cm
Ngang (Depth): 61 cm
Khối lượng đàn: 227 Kg
Số lượng phím (Keys number) gồm: 88 phím
Pedals (bàn đạp) gồm: Soft Pedal, Mute Pedal, và Damper Pedal
Nhà sản xuất : Nhật Bản
Bảo hành đàn piano được bảo hành 5 năm và bảo trì 6 tháng lên dây định kỳ một lần.
Nắp đàn là Soft Fall System
Bộ máy theo công nghệ New Millennium III
Bánh xe: Đôi
>> Xem thêm: đàn piano kawai k300